TƯ VẤN MIỄN PHÍ

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Mỹ Phẩm Cao Cấp Oshirma Từ Nhật Bản

Từ ngàn xưa, việc chăm sóc dalàm đẹp vốn đã rất được phụ nữ quan tâm, với những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên như nước hoa hồng, mật ong, nghệ... Xã hội hiện đại với sự phát triển của công nghệ đã tạo ra những sản phẩm cùng phương pháp làm đẹp mới, nhanh chóng và hiệu quả không kém gì ngày xưa. Với những sản phẩm như kem dưỡng da, sữa rửa mặt, sữa tắm... thì việc sở hữu một làn da trắng, mịn màng không còn là điều khó khăn đối với chị em phụ nữ.

Nắm bắt được nhu cầu đó, từ năm 1970, nhà sản xuất BioCare tại Nhật Bản đã cho ra đời dòng mỹ phẩm cao cấp Oshirma, và trải qua hơn 35 năm phát triển, dòng Mỹ Phẩm Cao Cấp Oshirma đã phát triển hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới và ngày càng khẳng định được chất lượng và vị thế của mình trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Mỹ Phẩm Cao Cấp Oshirma Từ Nhật Bản

Đa dạng về mặt sản phẩm, Oshirma mang đến cho chị em phụ nữ những dòng sản phẩm về Trang Điểm như son môi giữ ẩm và chống thấm, phấn trang điểm siêu mịn chống nắng SPF30... hay các dòng sản phẩm về làm đẹp da mặt như: Serum đặc trị loại bỏ vết nám & thâm, gel nhân sâm tẩy tế bào chết, nước hoa hồng làm sạch da... hay các dòng chăm sóc toàn thân: sữa tắm trắng da toàn thân, kem giúp săn chắc ngực Breast Caring Cream...

Tất cả những mỹ phẩm dòng Oshirma ngoài đảm bảo chất lượng, hiệu quả, hãng còn rất chú trọng đến sự an toàn cho người sử dụng. Với những chuyên viên tư vấn hiểu rõ sản phẩm luôn sẵn sàng tư vấn giúp chị em hiểu và chọn lựa được những sản phẩm phù hợp với da mình. Nhà Sản Xuất BioCare đã được Bộ Y Tế kiểm tra chất lượng và cấp bằng chứng nhận “G.M.P – Good Manufacturing Practice”. Mỹ phẩm OShirma được bào chế với công thức độc quyền, công nghệ tiên tiến và kết hợp với các nguyên liệu Nhật Bản chiếc xuất từ tinh chất Dược Thảo thiên nhiên của các loài hoa, quả và thực vật quý.

Mỹ Phẩm Oshirma Shop hân hạnh là đại lý phân phối trực tiếp từ Công Ty TNHH Nhập Khẩu Độc Quyền T.M.T.
Đặc biệt, shop có mức giá và chính sách tốt dành cho các khách hàng mua sỉ, mua nhiều lần...

                        
Sơ đồ:



Mỹ Phẩm Cao Cấp Oshirma Từ Nhật Bản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét